Saturday, April 17, 2010

i miss you negro

hoy! miss na kita. hirap magantay sa hindi na darating. :( pero feeling ko kasi may pagasa pa eh. sige na o. balik ka na please? oo masaya na ako.. pero hindi pa rin kumpleto kung wala ka. mlbe! please? ako na lang ulit mahal mo o? di ako magsasawa pramis. sana ikaw din sa akin. ako nalang ulit! miss na kita. ang tanga lang na hanggang ngayon nagluluksa pa rin ako. pero anong magagawa ko? ikaw pa rin talaga eh. ikaw ang mahal ko. ewan ko kung bakit. i love you!!! tayo nalang o. please? =( ito lang naman kasi magagawa ko eh. magsulat ng patago. tas itanggi sa buong mundo na mahal pa kita. pero jinojoke ko lang naman sarili ko. LOVE KITA.. hindi magbabago. kahit na sinukuan mo ako agad. huhu wala akong pakialam. ikaw lang magpapasaya ulit sa akin ampatuan =( kahit malabo. kahit magkaiba tayo. please? kahit ang reason lang... kasi love mo ako? kahit yun nalang? =((

No comments:

Post a Comment