Sunday, April 18, 2010

=((((((((((((((((((((((((((((((

marko, pano ba kita kakalimutan? ang hirap hirap na. hindi mo lang alam, mula nung araw na nagaway tayo, araw-araw nalang umiiyak ako. literal. walang araw na hindi ako umiyak.parang kahapon lang ang lahat. pano mo ko nagawang bitawan ng ganun-ganon lang? masakit eh. sobra. hindi ko alam kung may makakaintindi sa akin ngayon. katangahan na eh. kelangan ko nang itago. mag3 months na. pero bakit ganun pa rin? miss na miss na kita. sobra pa sa kaya kong sabihin. i miss you. kahit masaya ka na sa piling ng iba. hindi ko lang kasi alam pano icoconvince sarili ko eh. mahal na mahal kita. sana kaya kong iput into words kung gano kasakit sa paraang maiintindihan mo. para alam mo. :( esta masakit. hindi madali. pano mo nagawa sa akin toh? naging friends tayo. pano mo ako nagawang talikuran? pano mo nagagawang ngumiti habang may isang tao mamatay-matay na kasi pinaasa mo. PANO MARKO? :(( sana kaya kong iparamdam sayo. alam mo yung pakiramdam na sobrang sakit? pero hindi gumagaling? wala ka pang magawa? walang nakakaintindi? at IKAW. yung nagiisang taong mahal ko ng sobra sobra pa sa sarili ko. ikaw pa =(( pano kita papakawalan? sinong tutulong sakin? gusto ko lang maging masaya =( gago ka. gago ka talaga! =((((((((((((((((((((((((((9

No comments:

Post a Comment